Month: October 2024

เจมี่ เลเวลิง ทำประตูชัยในการเปิดตัวครั้งแรกช่วยให้เยอรมนีเอาชนะเนเธอร์แลนด์ 16 Oct

เจมี่ เลเวลิง ทำประตูชัยในการเปิดตัวครั้งแรกช่วยให้เยอรมนีเอาชนะเนเธอร์แลนด์

เจมี่ เลเวลิง ทำประตูชัยในการเปิดตัวครั้งแรกช่วยให้เยอรมนีเอาชนะเนเธอร์แลนด์ เยอรมนีจองที่ในรอบก่อนรองชนะเลิศศึกเนชันส์ลีก (Nations League) เมื่อวันจันทร์ หลังจากเจมี่ เลเวลิง (Jamie Leveling) กองกลางทำประตูชัยในการเปิดตัวระดับนานาชาติครั้งแรก ช่วยทีมชนะเนเธอร์แลนด์ (Netherlands) 1-0 ในกลุ่ม A3 เลเวลิง วัย 23 ปี หนึ่งในสองนักเตะเยอรมนีที่เปิดตัวในเกมนี้ เคยส่งบอลเข้าประตูในนาทีที่ 2 แต่ถูกยกเลิกเนื่องจากล้ำหน้า อย่างไรก็ตาม เขาทำประตูได้ในนาทีที่ 64 ด้วยการยิงเข้ามุมบน หลังจากแนวรับของเนเธอร์แลนด์เคลียร์ลูกเตะมุมไม่ขาด ทางเข้า sbobet มือ ถือ ใช้งานได้ทั้ง ios และ android เยอรมนีนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มด้วย 10 คะแนนจาก 4 นัด และการันตีผ่านเข้ารอบแปดทีมสุดท้ายแล้ว ขณะที่เนเธอร์แลนด์ตามอยู่ 5 คะแนนในอันดับสอง มีผลต่างประตูได้เสียดีกว่าฮังการี บอสเนียอยู่อันดับสุดท้าย มี 1 คะแนน หลังจากแพ้ฮังการี 0-2 “ครึ่งแรกเราเล่นได้ดีเยี่ยม”
Read More

ความเงียบเกี่ยวกับอนาคตของ เอริก เทน ฮาก ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 10 Oct

ความเงียบเกี่ยวกับอนาคตของ เอริก เทน ฮาก ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

หลังจากการประชุมบอร์ดบริหารของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งจัดขึ้นในลอนดอน และมีการรายงานว่าเป็นการประชุมสำคัญในการพิจารณาอนาคตของ เอริก เทน ฮาก (Erik ten Hag) ผู้จัดการทีม มีคำถามเกิดขึ้นว่าทำไมผลการประชุมถึงไม่มีการเปิดเผยข้อมูลออกมา และทำไมสโมสรยังคงเงียบเฉย สโบเบ็ต 888 เป็นเว็บไซต์เดิมพันออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทยและเอเชีย ด้วยบริการที่เป็นมืออาชีพและทีมงานคอยสนับสนุนตลอด 24 ชั่วโมง สโบเบ็ต 888 ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักเดิมพัน สถานการณ์ก่อนการประชุม ในฤดูกาล 2023 เทน ฮาก ยังคงเผชิญกับกระแสข่าวลือเกี่ยวกับตำแหน่งของเขา แม้ว่าปีที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีความสำเร็จในบางรายการ แต่ทีมก็จบฤดูกาลพรีเมียร์ลีกด้วยอันดับ 8 ซึ่งเป็นอันดับที่ต่ำที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกของสโมสร โดยฟอร์มการเล่นของทีมทำให้หลายคนเริ่มตั้งคำถามว่า เทน ฮาก เหมาะสมที่จะนำพาทีมไปข้างหน้าหรือไม่ การประชุมบอร์ดบริหารที่เงียบสงบ ในวันที่ 30 กันยายน 2024 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศว่าจะยังคงให้ เทน ฮาก ทำหน้าที่คุมทีมในเกมที่พบกับ ปอร์โต้ (Porto) และ แอสตัน
Read More

แฮร์รี แม็กไกวร์ กลายเป็นฮีโร่ในเกมเสมอของ แมนฯ ยูไนเต็ด 5 Oct

แฮร์รี แม็กไกวร์ กลายเป็นฮีโร่ในเกมเสมอของ แมนฯ ยูไนเต็ด

แฮร์รี แม็กไกวร์ (Harry Maguire) กองหลังทีมชาติอังกฤษ กลายเป็นฮีโร่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่พวกเขาสามารถกลับมาเสมอ ปอร์โต้ 3-3 ได้อย่างน่าทึ่ง ในเกมนี้ เอริก เทน ฮาก (Erik ten Hag) ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจใช้วิธีที่แปลกใหม่ในการเปลี่ยนตัวผู้เล่นในช่วงเวลาที่ทีมกำลังไล่ตามและใกล้จะพ่ายแพ้ การตัดสินใจเปลี่ยนตัวที่ไม่คาดคิด ในขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลัง 2-3 และเหลือเวลาเพียงไม่กี่นาที เอริก เทน ฮาก ตัดสินใจเปลี่ยนตัวสำรองในลักษณะที่สร้างความแปลกใจให้กับแฟนบอลและนักวิเคราะห์อย่างมาก เมื่อเขาตัดสินใจเปลี่ยนตัวเซนเตอร์แบ็คทั้งสองอย่าง ลิซานโดร มาร์ติเนซ (Lisandro Martinez) และ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ (Matthijs de Ligt) ออก และส่ง จอนนี่ อีแวนส์ (Jonny Evans) และ แฮร์รี แม็กไกวร์
Read More