ดีแคลน ไรซ์ ยอมรับ ข้อผิดพลาดเล็กน้อยในกม กำลังทำร้าย ไอ้ปืนใหญ่ ชี้หากจะคว้าแชมป์ จะต้องไม่ผิดพลาดง่ายๆ แบบนี้อีก

ดีแคลน ไรซ์ 22 Oct

ดีแคลน ไรซ์ ยอมรับ ข้อผิดพลาดเล็กน้อยในกม กำลังทำร้าย ไอ้ปืนใหญ่ ชี้หากจะคว้าแชมป์ จะต้องไม่ผิดพลาดง่ายๆ แบบนี้อีก

ดีแคลน ไรซ์ (Declan Rice) มิดฟิลด์ตัวเก่งของ อาร์เซน่อล (Arsenal) ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับ เกมล่าสุดที่บุกไปแพ้ บอร์นมัธ (Bournemouth) มา 2-0 ว่า ในเกมนี้พวกเราทำผิดพลาดกันง่ายๆ เอง หลายครั้ง จนมันสร้างบาดแผลและทำร้ายฟอร์มของทีมเราเอง นั่นทำให้ผลการแข่งขันมันออกมาเป็นเช่นนี้ แม้ว่าจะเหลือ 10 คน แต่ทีมไอ้ปืนใหญ่ ก็พยายามสู้ได้อย่างยอดเยี่ยมแต่สุดท้าย จากความผิดพลาดง่ายๆ ก็ทำให้เกมนี้มันจบลงด้วยความพ่ายแพ้ และไม่มีแต้มเลยแม้แต่คะแนนเดียว ทำให้สถานการณ์ของ อาร์เซน่อล (Arsenal) เวลานี้ค่อนข้างยุ่งยาก แถมเกมต่อไปพวกเขาจะต้องเจอกับ จ่าฝูง อย่าง ลิเวอร์พูล (Liverpool) โดยที่จะไม่มี วิลเลี่ยม ซาลิบา (William Saliba) กองหลังตัวเก่งของทีม ซึ่งยิ่งทำให้มันเป็นงานยากขึ้นไปอีก

 

ไรซ์ แจง แม้ว่าการโดนใบแดง จนทีม เหลือ 10 แต่ทีมไอ้ปืนใหญ่ ก็ยังคงแสดงให้เห็นคาแร็คเตอร์ที่ยอดเยี่ยมจนในที่สุดจากความผิดพลาดของเราทำให้เกมจบลงโดยไม่มีคะแนน

 

เกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่าน อาร์เซน่อล (Arsenal) นั้นบุกไปเยือนถิ่น ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม ของ บอร์นมัธ (Bournemouth) ซึ่งก็อย่างที่ทราบไปแล้วว่า ผลการแข่งขันนั้นเป็นทาง อาร์เซน่อล (Arsenal) ที่พ่ายแพ้ไปด้วยสกอร์ 2-0 รายละเอียดในเกมนี้ ช็อตสำคัญคือ การโดนไล่ออกของ วิลเลี่ยม ซาลิบา (William Saliba) ในนาทีที่ 30 ซึ่งมันทำให้กองหลังชาวฝรั่งเศส นั้นโดนใบแดงไล่ออกจากสนามไป และมันก็นำมาซึ่งการต่อสู้อันยากลำบาก ยิ่งเมื่อ บอร์นมัธ (Bournemouth) เจ้าบ้าน สามารถยิงประตูขึ้นนำได้ นั่นยิ่งทำให้เกมของทีมไอ้ปืนใหญ่ เหมือนเข็นครกขึ้นภูเขายิ่งกว่าเดิม ทั้งที่ก่อนแข่งต่างถูกยกให้เป็นต่ออยู่หลายขุม hujanlapan หลังจากเหลือ 10 คนทาง ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล (Arsenal) ก็พยายามที่ต่อสู้ด้วยทุกอย่างที่มีเท่าที่ทำได้ โดยทาง ดี แคลน ไรซ์ (Declan Rice) ยังกล่าวต่อไปด้วยว่า ด้วยตัวผู้เล่นที่จำกัดของเรา แต่ทีมก็สามารถสู้ด้วยคาแร็คเตอร์ ของผู้ที่อยากชนะในเกมนี้ มีจังหวะที่หลุดไปของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ (Gabriel Martinelli) แต่ก็ถูกเซฟไว้ได้ แต่หลังจากนั้นอีกเพียงหนึ่งนาที ความผิดพลาดจากเรื่องที่เราทำได้ดีมาตลอด มันก็เกิดขึ้นและมันก็ทำให้เราต้องพ่ายแพ้ hujanlapan และหากอยากจะอยู่ในการลุ้นแชมป์ หรือคว้าแชมป์มาได้ ต้องไม่ทำพลาดง่ายๆ แบบนี้อีก

 

ใบแดง ของ ซาลิบา ส่งผลอย่างมากต่อเกมบิ๊กแมตช์ สัปดาห์ถัดไป หลัง ลิเวอร์พูล เอาชนะ เชลซี มาได้มันบีบให้ อาร์เซน่อล นั้นพลาดไม่ได้เลยในเกมนี้

 

จากสถานการณ์ ของการแข่งขันสัปดาห์ล่าสุด ความพ่ายแพ้ของ อาร์เซน่อล (Arsenal)  ทำให้พวกเขามี 17 คะแนน ส่วน ลิเวอร์พูล (Liverpool) หลังเอาชนะ เชลซี (Chelsea) ไปได้ก็ทำให้พวกเขาเก็บเพิ่มอีก 3 คะแนนเต็ม รวมเป็น 21 คะแนน ห่างกับ อาร์เซน่อล 4 คะแนน นัดหน้า ในการลงเล่น บิ๊กแมตช์ ในคืนวันอาทิตย์ หากว่า อาร์เซน่อล (Arsenal) แพ้คาบ้านต่อ ลิเวอร์พูล  (Liverpool) จะทำให้ช่องว่างระหว่างสองทีมนี้ กลายเป็น 7 คะแนนทัน นั่นหมายถึงโอกาสในลุ้นเบียดแย่งแชมป์ ที่จะยิ่งทวีความยากขึ้นไปอีกเท่าตัว ซึ่งในเกมกับ ลิเวอร์พูล  (Liverpool) นั้นทีมไอ้ปืนใหญ่ จะไม่มี วิลเลี่ยม ซาลิบา (William Saliba) ที่ติดโทษแบน และ มาร์ติน โอเดนการ์ด (Martin Ødegaard) ที่บาดเจ็บยังกลับมาไม่ได้ รวมไปถึง ยังต้องลุ้นให้ บูกาโย่ ซาก้า (Bukayo Saka) หายเจ็บกลับมาช่วยทีมให้ได้อีกด้วย ถือเป็นสถานการณ์ที่โหดหินของทีมไอ้ปืนใหญ่อย่างแท้จริง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *