อย่าเพิ่งดีใจ มันเป็นแค่การเริ่มต้น

5 Apr

อย่าเพิ่งดีใจ มันเป็นแค่การเริ่มต้น

อย่าเพิ่งดีใจ มันเป็นแค่การเริ่มต้น

เห็นข่าวที่ออกมาว่า เมสซี่ ออกมาแถลงการณ์เองว่า เค้าต้องการจะอยู่กับทีมต่อไปจนหมดสัญญาแน่นอนว่า แฟนบอลคาตาลันอาจจะยิ้มดีใจที่เรื่องราวอันแสนวุ่นวายได้จบลงเสียที จะได้หันมาจับมือจูบปากกันพัฒนาทีมต่อไปในซีซั่นหน้าที่จะเดินทางมาถึงในอีกไม่กี่วันแล้ว แต่เราจะบอกว่า อย่าเพิ่งดีใจไป การออกมาเปลี่ยนใจไม่ไปมันเป็นเพียงแค่การเริ่มต้นความวุ่นวายครั้งใหม่เท่านั้นเอง เปรียบไปก็เหมือนกับกระแสน้ำวนที่เริ่มก่อตัวแบบลึกจนเรามองไม่เห็น อะไรทำให้คิดแบบนั้น
ความสัมพันธ์ภายในทีม
ข้อแรก แม้ว่าจะมีการออกมาบอกว่า จะไม่ไปไหน เล่นกันอยู่ที่บาร์ซาเหมือนเดิม แต่หากยังจำกันได้ เมสซี่ ยังมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีเท่าไรกับ ผู้จัดการทีมคนใหม่อย่าง โรนัลด์ คูมัน ทีนี้หากนักเตะผู้นำทีมมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับผู้จัดการทีม มันก็ยากจะทำให้ทีมเดินหน้าไปได้ นี่ยังไม่นับความสัมพันธ์ในทีมของนักเตะที่อาจจะเกิดความสงสัยว่า พวกเค้าจะเดินหน้าไปอย่างไร ซึ่งแน่อนนว่ามันจะสะท้อนออกมาในรูปแบบของข่าว กอสซิป ที่อาจจะน่ารำคาญแต่มันทำให้ทีมล้มได้เหมือนกัน
ศึกชิงเก้าอี้ประธานสโมสร
ในปีหน้า บาร์เซโลนา จะต้องเจอกับเหตุการณ์สำคัญในการเปลี่ยนแปลง นั่นก็คือ การเลือกตั้งประธานสโมสรอีกครั้งหนึ่ง คราวนี้บอกเลยว่าศึกชิงเก้าอี้ประธานสโมสรรอบนี้ จะดุเดือดแน่นอน โดยหัวข้อที่ผู้ลงสมัครจะเอามาเป็นหัวข้อหลัก เป็นเมสซี่แน่นอน ซึ่งการเขย่าจากบรรดาผู้ลงสมัครที่อาจจะใช้เมสซี่ มาเป็นเครื่องมือของตัวเอง บอกได้เลยว่าศึกครั้งนี้จะทำให้ทีมมีข่าวอะไรไม่รู้เยอะแยะมากมายจนทำให้ทีมระส่ำได้เหมือนกัน
ผลงานในสนามที่ยังไม่รู้
การกลับลำไม่ไป สิ่งที่แฟนบอลคิดต่อไปคงเป็นเรื่องที่ว่า สุดท้ายเมสซี่จะลงสนามในสีเสื้อนี้หรือไม่ ถ้าลงแล้วจะเล่นดี เล่นเต็มที่แค่ไหน ยังไม่หมดทุกอย่างจะตัดสินกันที่ผลงานในสนามที่ยังไม่รู้เลยว่าจะออกหัวหรือก้อย หากชนะก็ดีไป (แต่เราเชื่อว่าไม่) แต่ถ้าหากแพ้ละก็ สารพัดเรื่องราวจะต้องถูกขุดขึ้นมาเสียจนกลายเป็นสงครามย่อมๆเลย จากทั้งหมดนี้เราถึงบอกไงว่า อย่าเพิ่งดีใจ มันเป็นแค่การเริ่มต้นเท่านั้นเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *