ตรวจการบ้าน เลสเตอร์ ทำอะไรไปแล้วบ้าง

3 Aug

ตรวจการบ้าน เลสเตอร์ ทำอะไรไปแล้วบ้าง

ตรวจการบ้าน เลสเตอร์ ทำอะไรไปแล้วบ้าง

เลสเตอร์ ซิตี้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งซีซั่นที่พวกเค้าประสบความสำเร็จในการทำทีมอย่างมาก สิ่งที่เห็นได้ชัดเลยก็คือ การขึ้นไปคว้าแชมป์เอฟเอคัพเป็นสมัยแรกของสโมสรอีกด้วย การเอาชนะเชลซีได้ ถือว่าไม่ใช่เรื่องง่ายในยุคนี้ แต่ว่าการพลาดตั๋วไปเล่น UCL จากความผิดพลาดช่วงท้ายซีซั่นก็เป็นเรื่องที่ควรได้รับการแก้ไขอีกเหมือนกันเพราะมันเป็นแบบนี้มาสองซีซั่นแล้ว ทีนี้การซื้อขายของเลสเตอร์ ซิตี้อยากให้จับตาให้ดี ซื้อของดี ใช้งานได้ ขายต่อกำไรงามตลอด

นำเข้ามิดฟิล์ตัวรับคนใหม่

ตำแหน่ง มิดฟิลด์ตัวรับ ถือว่าเป็นจุดแข็งของเลสเตอร์เลยทีเดียว ไม่รู้ทำไม พวกเค้ามักจะหาคนเก่งในตำแหน่งนี้ได้ตลอดมตั้งแต่กองเต้แล้ว มาตอนนี้ก็เป็น วิลฟรีด เอ็นดิดี้ ซึ่งดูแล้วอีกไม่นานก็น่าจะทำกำไรให้กับทีมได้ ทีนี้พวกเค้าก็เตรียมหาคนเอาไว้สลับแล้วนั่นก็คือ บูบาการี่ ซูมาเร่ จากลีลล์ ที่เซ็นสัญญายาวถึงห้าปี คนนี้บอกเลยว่าเป็นตัวสำคัญของลีลล์ในการพาทีมเป็นแชมป์ลีคด้วย ถือว่าเป็นดีลที่น่าสนใจมาก

ตัวแทน วาร์ดี้

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เจมี่ วาร์ดี้ แม้ว่าตอนนี้เค้าจะไม่ใช่คนเดิมที่อันตรายและรวดเร็ว แต่การเล่นของเค้ายังมีประโยชน์กับทีมเสมอ แต่วัฎจักรฟุตบอลมันก็ไม่รอใครเหมือนกัน เลยทำให้ตอนนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องรีบมองหาตัวแทนของเค้าในระยะยาวแล้ว ซึ่งตอนนี้ พวกเค้าได้ซื้อ แพทสัน ดาก้า กองหน้าชาวแซมเบีย จาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย ดูจากชื่อชั้น อายุ และประสบการณ์คงยังบอกไม่ได้ว่าจะปังหรือแป๊ก แต่ก็ถือว่าเป็นออฟชั่นเสริมในแดนหน้าที่น่าสนทีเดียว

รีไทร์นักเตะ

ทุกอย่างย่อมมีการเปลี่ยนแปลงเป็นวัฏจักรของมัน นักเตะเองก็อยู่ภายใต้กฎนี้เช่นกัน เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ทำการรีไทร์นักเตะของตัวเองสองถึงสามคน เพื่อเคลียร์ที่ว่างในทีม ไม่ว่าจะเป็น คริสเตียน ฟุคส์ , เวส มอร์แกน เป็นต้น แม้จะเป็นเรื่องที่น่าใจหายแต่ก็ต้องยอมรับความจริงในจุดนี้ด้วยเหมือนกัน ก็ได้แต่หวังว่า เลสเตอร์ จะหาคนมาแทนที่ได้เร็วๆนี้ เตอร์ ซิตี้ ได้ทำการรีไทร์นักเตะของตัวเองสองถ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *